SINH HOẠT DƯỚI CỜ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024

SINH HOẠT DƯỚI CỜ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024

 

Sáng thứ Hai, ngày 15/01/2024, Trường Tiểu học Hợp Thành đã tổ chức cho học sinh các lớp khối dự Lễ chào cờ tuần đầu của tháng 01/2024 và sơ kết học kỳ I năm học 2023 – 2024.

Tham dự Lễ chào cờ, về phía nhà trường có Thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 350 em học sinh từ khối 1 đến khối 5 của điểm trường chính.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa rất sôi động Bé đón Tết sang và hát song ca Ngày Tết quê em của khối 2. Hai tiết mục đã đem lại không khí vui tươi trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Sau tiết mục văn nghệ, Cô giáo Hà Thị Vân – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã công bố danh sách và trao giải cho các bạn học sinh đạt giải cao trong cuộc thi “Trạng nguyên tiếng Việt cấp trường năm học 2023 -2024”. Trong cuộc thi này, đã có tất cả 45 bạn đạt giải, trong đó có 8 giải Nhất, 13 giải Nhì, 8 giải Ba và 16 giải Khuyến khích.  Cũng tại buổi chào cờ, bạn La Khôi Nguyên – học sinh lớp 2A cũng đã nhận được một phần quà vì đã đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi Toán TIMO cấp quốc gia.

Để động viên các bạn đội viên đã tích cực trong công tác hoạt động đội trong học kì I, cô Nguyễn Khánh Linh – TPT Đội đã trao các món quà nhỏ xinh cho 15 bạn đội viên.

Kết thúc buổi chào cờ, thầy giáo Nguyễn Văn Tuấn đã phát biểu ý kiến. Thầy rất hoan nghênh, khen ngợi, chúc mừng các bạn đã đạt thành tích trong học kì 1 và nhấn mạnh vai trò của người thầy trong kết quả học tập, rèn luyện của các em. Thầy khuyến khích, động viên thầy cô giáo, các bạn học sinh toàn trường và mong rằng sang học kì 2 thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng hơn nữa, phát huy thành tích đã đạt được trong học kì 1. Thầy cũng gửi lời chúc sức khoẻ, chúc hạnh phúc đến các thầy cô, các em học sinh và mong các em học sinh luôn biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo,.. để luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

Một số hình ảnh của buổi chào cờ:

                                          Tiết mục múa Bé đón Tết sang của các bạn học sinh khối 2
                            Các bạn Học sinh đạt giải Khuyến khích thi Trạng nguyên tiếng Việt cấp trường.
                                                Các bạn Học sinh đạt giải Ba thi Trạng nguyên tiếng Việt cấp trường.
                                       Các bạn Học sinh đạt giải Nhì thi Trạng nguyên tiếng Việt cấp trường.
                                        Các bạn Học sinh đạt giải Nhất thi Trạng nguyên tiếng Việt cấp trường.
                                     Thầy Nguyễn Văn Tuấn tặng quà cho bạn La Khôi Nguyên lớp 2A
                                          Cô Nguyễn Khánh Linh tặng quà cho các bạn đội viên tích cực trong HKI
                                          Thầy Nguyễn Văn Tuấn phát biểu kết thúc buổi sinh hoạt dưới cờ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *