CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN GẮN KẾT – TẾT SẺ CHIA” GIÁP THÌN 2024

CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN GẮN KẾT – TẾT SẺ CHIA” GIÁP THÌN 2024

Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, mùa để cây lá đâm chồi nảy lộc, mùa của những mầm non xanh mơn mởn thoát khỏi lớp vỏ xù xì để vươn mình đón chào những tia nắng ấm áp diệu kì. Mùa xuân mang lại cho con người ta thật nhiều niềm vui, ước mong, hi vọng và sự sẻ chia. Với tự đề “XUÂN GẮN KẾT – TẾT SẺ CHIA” GIÁP THÌN 2024, sáng ngày 26/01/2024, Trường Tiểu học Hợp Thành đã trao quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Tham dự chương trình, có sự góp mặt của đồng chí Trịnh Văn Biên – Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Phạm Đình Huy – trưởng phòng khách hàng chi nhánh Cam Đường ngân hàng Agribank, thầy giáo Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng Trưởng ban đại diện phụ huynh các lớp và toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trường Tiểu học Hợp Thành.

Tiết mục múa rất sôi động Bé đón Tết sang của các bạn học sinh khối 2 và tiết mục tái hiện lễ hội Cầu mưa của dân tộc Xa phó được thể hiện bởi các bạn học sinh trong đội văn nghệ xung kích nhà trường đã mở đầu chương trình.

Sau tiết mục văn nghệ là phần thi kể chuyện tiếng Việt, tiếng Anh có chủ điểm về ngày xuân, ngày Tết của các khối lớp. Phần thi kể chuyện của các lớp diễn ra rất hấp dẫn, sôi động. Cuối cùng giải Nhất kể chuyện đã thuộc về lớp 2A có cầu chuyện “ Sự tích lì xì trẻ em ngày Tết”, giải Nhì thuộc về lớp 3B với câu chuyện “Tết ở quê” cùng nhiều giải Ba và giải Khuyến khích.

Tiếp sau phần trao giải cho các lớp là phần trao quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Những phần quà ý nghĩa đã kịp thời động viên, hỗ trợ gia đình các bạn trong dịp tết đến, xuân về, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của nhà trường. Qua đó, góp phần động viên, sẻ chia giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy, tạo động lực để các em học sinh vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh của chương trình:

Toàn cảnh chương trình

                                               Tiết mục múa Bé đón Tết sang của các bạn học sinh khối 2

                                                  Tiết mục Cầu mưa của đội văn nghệ nhà trường

                                                              Tiết mục kể chuyện của các lớp (2A, 3B, 4A)

                                                                     Đ/c Trịnh Văn Biên phát biểu

                                                        Thầy giáo Hoàng Ngọc Lâm phát biểu

                                             Phần trao giải cho Cuộc thi kể chuyện tiếng Việt, tiếng Anh

         

                                                             Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *