Trường Tiểu học Hợp Thành vui mừng đón đoàn giáo sinh thực tập tại trường Tiểu học Pom Hán tới trải nghiệm

Trường Tiểu học Hợp Thành vui mừng đón đoàn giáo sinh thực tập tại trường Tiểu học Pom Hán tới trải nghiệm

Sáng ngày 14/03, Trường Tiểu học Hợp Thành vui mừng chào đón đoàn giáo sinh thực tập với 30 bạn sinh viên đến từ phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai tới tham quan và dự giờ các tiết dạy tại nhà trường dưới sự dẫn dắt của cô giáo Lê Thị Lượng, giảng viên khoa sư phạm của phân hiệu ĐH Thái nguyên tại Lào Cai.
Các em giáo sinh đã được tham quan, dự giờ các tiết dạy của các GV dạy tốt, có kinh nghiệm giảng dạy tại nhà trường: đ/c Nguyễn Thị Mai, Hà Thị Vân, Hoàng Thị Hồng Nga, Hà Mai Loan, Đỗ Thị Huyền tại các khối lớp 1,2,3. Các tiết dạy là điều kiện tốt để các em giáo sinh có cơ hội học tập, trải nghiệm và tích luỹ kinh nghiệm, tình yêu nghề và những kiến thức thực tế của các em sẽ được khơi dậy tại ngôi trường thuộc trường vùng khó của thành phố Lào Cai. Ngoài ra, các bạn thực tập sinh đã được tham quan mô hình trải nghiệm nuôi chim cút, làm phân vi sinh của nhà trường. Cùng với đó, thầy Hoàng Ngọc Lâm – Hiệu trưởng trường Tiểu học Hợp Thành đã chia sẻ với các em những kinh nghiệm mà bao năm thầy làm giáo viên và làm quản lý ở trường vùng cao. Các em sinh viên cũng nhiệt tình tham gia hoạt động giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc người Tày thông qua màn múa tập thể cùng học sinh trường sở tại.
 Kết thúc buổi trải nghiệm tại trường Tiểu học Hợp Thành, sinh viên Giàng A Dê đã phát biểu cảm nghĩ của mình và trao tặng nhà trường món quà nhỏ để cảm ơn tới nhà trường, các giáo viên và HS đã tạo mọi điều kiện để các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm giảng dạy.
Mong rằng, sau buổi giao lưu, gặp gỡ cùng với sự quan tâm của Ban giám hiệu hai nhà trường, các giáo sinh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để làm hành trang vững bước trên con đường giảng dạy sắp tới! Chúc các thầy cô giáo tương lai thành công./.
Một số hình ảnh của buổi trải nghiệm tại trường TH Hợp Thành

Thầy Hoàng Ngọc Lâm phát biểu

Cô Lê Thị Lượng phát biểu

Sinh viên Giàng A Dê phát biểu

Các bạn sinh viên  tặng món quà nhỏ cho nhà trường

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người, trẻ em, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang học, bàn cờ, đồ chơi trẻ em và văn bản
Sinh viên dự giờ GV nhà trường
Có thể là hình ảnh về 5 người, chuông gió và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'OPPO A57'

Sinh viên tham gia các hoạt động tại khu trải nghiệm của nhà trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *