ĐÊM HỘI “TRUNG THU CHO EM” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG NẬM RỊA

ĐÊM HỘI “TRUNG THU CHO EM” TẠI ĐIỂM TRƯỜNG NẬM RỊA

Đoàn thiện nguyện Trái tim hồng Hà Nội – Lào Cai phối hợp với trường Tiểu học Hợp Thành, đoàn xã Hợp Thành tổ chức chương trình Trung thu cho em tại điểm trường Nậm Rịa đã mang hàng trăm phần quà đến các em học sinh tại điểm trường Nậm Rịa.

Chiều ngày 18/9/2023, đoàn thiện nguyện Trái tim hồng Hà Nội – Lào Cai do chị Nguyễn Thị Thắm (pháp danh Diệu Thơm) cùng đoàn thiện nguyện, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh nhà trường tổ chức nấu cho học sinh với hơn 140 xuất ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho toàn bộ học sinh điểm trường Nậm Rịa. Đồng thời các tình nguyện viên của đoàn đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh và người dân địa phương.

Vào phần tổ chức Đêm hội “Trung thu cho em” đoàn thiện nguyện đã trao 150 phần quà (mỗi phần quà trị giá 100.000) cho các bạn học sinh điểm trường… để các em đón một mùa Trung thu vui tươi với người thân và bạn bè. Các anh chị trong đoàn và các nhà hảo tâm cũng đã có một số phần quà tặng nhà trường.

Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Trịnh Văn Biên – Phó Bí thư đảng ủy xã Hợp Thành đã cảm ơn những tình cảm quý báu của CLB Trái tim hồng Hà Nội – Lào Cai dành cho các em thiếu nhi. “Những phần quà ý nghĩa này góp phần giúp các em có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhằm động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi”.

Cũng thay mặt nhà trường, đồng chí Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cũng bày tỏ sự cảm ơn tới đoàn. Nhà trường đã tặng giấy khen “Tri ân” tới đại diện các anh chị hảo tâm trong đoàn.

Đêm hội Trung thu cho em đã diễn ra thành tựu viên mãn trong niềm hoan hỷ của CLB Trái tim hồng Hà Nội – Lào Cai cũng như quý cấp lãnh đạo, nhà trường, cha mẹ và các em học sinh.

Dưới đây là một số ghi nhận:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *