TRƯỜNG TIỂU HỌC HỢP THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 – 2024

TRƯỜNG TIỂU HỌC HỢP THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 – 2024

Vào mỗi dịp đầu năm học mới, các trường học trên cả nước lại tổ chức hội nghị cha mẹ học sinh. Để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, chiều ngày 13/9/2022 trường Tiểu học Hợp Thành tổ chức thành công Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học mới.

Hội nghị diễn ra đồng thời tại 01 phòng họp trực tiếp gồm BGH nhà trường và trưởng Ban CMHS các lớp do thầy Hiệu trưởng chủ trì. 15 phòng họp qua Zoom do các thầy cô là GVCN các lớp phụ trách. Tại phần hội nghị chung, cha mẹ học sinh được nghe thầy Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thông qua thành tích mà thầy – trò trường TH Hợp Thành đạt được trong năm học 2022-2023. Bên cạnh việc giới thiệu về tình hình nhà trường đầu năm; những thuận lợi, khó khăn và thử thách,… Thầy Lâm cũng đưa ra 6 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đặc biệt nhấn mạnh 3 lĩnh vực tạo chuyển biến đột phá của nhà trường trong năm học 2023-2024 này: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý, dạy-học; Phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong nhà trường; Thực hiện hiệu quả phong trào “Nét chữ – Nết người” trong học sinh” và được 100% phụ huynh hưởng ứng, nhất trí tán thành.

Thầy Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường giới thiệu về những kết quả đạt được của Nhà trường trong năm học

2022 – 2023 và đưa ra nhiệm vụ trong tâm năm học 2023 – 2024.

Phụ huynh các lớp tham gia họp trực tuyến cùng BGH nhà trường

Phụ huynh các lớp tham gia họp trực tuyến cùng BGH nhà trường

Trong buổi hội nghị đại diện cha mẹ học sinh đã rất phấn khởi, đưa ra các ý kiến mong muốn với nhà trường, đồng thời tin tưởng và đồng tình với những mục tiêu, kế hoạch, lĩnh vực đột phá trong năm học mà nhà trường đề ra.

    Hội trưởng cha mẹ học sinh các lớp phát biểu ý kiến đồng tình và ủng hộ nhà trường

Sau buổi họp Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh với Ban giám hiệu là hội nghị cha mẹ học sinh các lớp. Buổi hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm diễn ra trong không khí vui vẻ, dân chủ và công khai. Các bậc phụ huynh được tham gia thảo luận, bày tỏ ý kiến về các chỉ tiêu, hoạt động giáo dục của nhà trường, của lớp. Trong buổi hội nghị các cha mẹ cũng được cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích để giúp các con học tốt hơn và điều đặc biệt hơn qua buổi họp thầy cô và cha mẹ đã tìm được tiếng nói chung trong việc hỗ trợ các con học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Việc xếp xe gọn gàng của các phụ huynh thể hiện tinh thần gương mẫu chấp hành tốt luật ATGT trường học

Các bậc phụ huynh các lớp tích cực lắng nghe, thảo luận, đóng góp ý kiến trong cuộc họp

Buổi hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm của trường tiểu học Hợp Thành đã kết thúc tốt đẹp nhận được sự đồng thuận cao và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các bậc cha mẹ học sinh./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *