Giáo viên trường Tiểu học Hợp Thành đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi thiết kế bài giảng, giáo án điện tử năm học 2022-2023 cấp tỉnh.

Giáo viên trường Tiểu học Hợp Thành đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi thiết kế bài giảng, giáo án điện tử năm học 2022-2023 cấp tỉnh.

 

Năm học 2022-2023, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường là đẩy mạnh các hoạt động dạy – học ứng dụng công nghệ số. Nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động dạy, học, Phát huy sự sáng tạo của các nhà giáo trong đổi mới nội dung và phương pháp dạy học.

Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2022, Sở GD &ĐT Tỉnh Lào Cai tổ chức buổi Lễ tổng kết trao giải cuộc thi “Thiết kế bài giảng điện tử và thiết kế giáo án điện tử cho giáo viên tiểu học, năm học 2022-2023”. Tham gia buổi Lễ Tổng kết trường Tiểu học Hợp Thành rất vinh dự có 02 cô giáo tham gia dự thi và đạt giải cao. Trong đó đạt 02 giải Nhì – Cô giáo Đinh Thị Đều, Cô giáo Hà Thị Vân.

Để đạt được kết quả cao phải nói đến sự nỗ lực và cố gắng của các cô, đặc biệt hơn là sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo nhà trường. Những kết quả đạt được chính là niềm tự hào, là động lực để toàn thể đội ngũ thầy cô giáo đang công tác tại Trường Tiểu học Hợp Thành cùng cố gắng vượt khó, đổi mới, sáng tạo… đáp ứng yêu cầu giáo dục của Nhà trường, địa phương và của Ngành.

 

Hình ảnh toàn cảnh buổi lễ tổng kết

 

 

 

Một số hình ảnh, kết quả đạt được của các cô giáo

 

 

          

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *