CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11/1982 – 20/11/2022)

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày 20/11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Chiều ngày 17/11/2022, Trường Tiểu học Hợp Thành đã long trọng tổ chức buổi lễ Sơ kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ phần thi văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam giữa các lớp.

Múa: Lời thầy cô – Lớp 4B

                    

                                                              Múa: Cô giáo em là hoa Êban – Lớp 2A                                                                                          Nhảy: Nhớ ơn thầy cô – Lớp 2B

Phần thi văn nghệ thành công rực rỡ với sự góp mặt của 12 tiết mục và Ban giám khảo đã lựa chọn rất công tâm chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất. Có 01 tiết mục xuất sắc giành giải Nhất (Múa: Cô giáo em là hoa Êban – Lớp 2A), 01 tiết mục giành giải Nhì (Múa: Lời thầy cô – Lớp 4B) 02 tiết mục đạt giải Ba (Nhảy: Nhớ ơn thầy cô – Lớp 2B và Hát múa: Hoa Ban vào lớp – Lớp 1A)

Ban giám khảo phần thi văn nghệ

Năm học 2022-2023, thực hiện chủ đề “Vì học sinh thân yêu, xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”. Các thầy cô giáo đã không ngừng đổi mới hình thức, phương pháp dạy học, bồi dưỡng nâng cao chất lượng giáo dục thực chất cho học sinh bằng nhiều hình thức. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy.

Ngay từ những tuần học đầu tiên trong tháng 11, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm, xây dựng lớp học hạnh phúc và đã được các lớp hưởng ứng tích cực. Các thầy cô giáo tích cực tham gia các hoạt động như Cuộc thi giáo viên ứng dụng công nghệ số trong dạy học. Sản phẩm dự thi của các thầy cô giáo có sáng tạo, thiết thực và được đánh giá rất cao: 5 sản phẩm đạt cấp thành phố và 2 sản phẩm lọt vào vòng thi cấp tỉnh. Thành tích các lớp đạt được thể hiện rất rõ qua báo cáo đánh giá thi đua.

             

Nhà giáo Phan Thanh Mười Hương

 Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo đánh giá thi đua.

 

Cũng tại buổi sơ kết, nhà giáo Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu, động viên các thầy cô và các em học sinh, đồng thời công bố các quyết định khen thưởng giáo viên và học sinh.

Nhà giáo Hoàng Ngọc Lâm

động viên các thầy cô giáo và các em học sinh

 

Trong buổi lễ các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đã được Hiệu trưởng nhà trường khen ngợi và trao quà.

 

Các thầy cô giáo tiêu biểu trong các cuộc thi

                 

Các thầy cô đạt giáo viên giỏi cấp trường

               

Những học sinh tiêu biểu xuất sắc

 

              

Ban giám hiệu trao quà cho các tập thể lớp xuất sắc

            Với sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm động viên, khích lệ kịp thời của Lãnh đạo nhà trường. Các thầy cô giáo và toàn thể 453 học sinh trong toàn trường xin hứa sẽ quyết tâm hơn nữa để đạt được thắng lợi mục tiêu trong năm học 2022 -2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *