KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

TRƯỜNG TIỂU HỌC HỢP THÀNH

TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20/10/2022

 

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước, trường Tiểu học Hợp Thành đã tổ chức nhiều hoạt động kể niệm chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Ngay từ những ngày đầu của tuần, dưới sự phát động của Công kết hợp với sự chỉ đạo của nhà trường, giáo viên chủ nhiệm của nhiều lớp đã tích cực hướng dẫn học sinh làm thiệp chúc mừng cho các bà, các mẹ, chị và tói cả các cô giáo trong trường…Qua những tấm thiệp, các bạn học sinh đã chia sẻ, gửi gắm sự quan tâm, tình yêu thương của bản thân mình với cô, mẹ, bà.. thông qua sắc màu, những hình vẽ ngộ nghĩnh và những dòng chữ nắn nót, thân thương. Dưới đây là một số hình ảnh của các lớp.

 

 

 

 

 

 

 

       Các bạn học sinh rất thích thú và hào hứng khi được tự tay làm những tấm thiệp.

 

                  Những lời chúc của các bạn gửi tới cô giáo chủ nhiệm lớp mình…

Vào ngày 19/10, Nhà trường và Công đoàn nhà trường đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt để ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi gặp mặt ngoài sự có mặt đông đủ các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các đồng chí giáo viên nam của nhà trường, rất vinh dự còn có sự quan tâm của đồng chí Nông Thị Thu Hà, chủ tịch UBND xã Hợp Thành, đồng chí Trịnh Văn Biên – Phó chủ tịch UBND, đồng chí Lương Xuân Long – Chuyên viên phòng GD&ĐT thành phố cùng các đồng chí của Đại đội C20 – Ban chỉ huy quân sự T.P Lào Cai.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư, Hiệu trường nhà trường đã phát biểu và khẳng định vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng dân tộc, đất nước.

Sau đó, đồng chí Phan Thanh Mười Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các chị em phụ nữ trong nhà trường cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đồng thời đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ CBGV trường tiểu học Hợp Thành vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu và khẳng định nữ CBGV trường tiểu học Hợp Thành đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” trong thời kỳ hội nhập.

 

Trong buổi gặp mặt, các đồng chí nữ đã được nhận những bó hoa tươi thắm cũng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ lãnh đạo xã Hợp Thành và Đại đội C20. Cũng trong buổi gặp mặt, chị em đã cùng nhau chia sẻ những tâm tư tình cảm trong cuộc sống mỗi gia đình, những trăn trở trong công việc để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

Sau phần gặp mặt, tập thể CBGV-NV nhà trường tham gia liên hoan trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 20/10.

Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

           Đồng chí Hoàng Ngọc Lâm tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, giáo viên nhân ngày 20/10

Các đồng chí lãnh đạo UBND xã Hợp Thành tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ, giáo viên nhà trường

 

Các đồng chí trong đại đội C20 tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ, giáo viên nhà trường

 

 

 

 

 

Tập thể các đồng chí nữ CB GV, nhân viên trường tiểu học Hợp Thành vui mừng trong ngày 20/10.

 

                                                                                Ban tin tức nhà trường

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *