Thầy và trò nhà trường cùng ủng hộ các bạn gặp nạn

Thầy và trò nhà trường cùng ủng hộ các bạn gặp nạn

Chiều nay, ngày 06/11/2023 đại diện BGH nhà trường, Liên đội cùng các thầy cô giáo, các em học sinh đã đến nhà thăm, động viên gia đình em La Thiên Phú, học sinh lớp 2A (Em Phú không may bị lá tôn cứa vào 2 tay gần động mạch, vết thương sâu, mất nhiều máu) và em La Minh Sang, học sinh lớp 2B (Gia đình không may bị hoả hoạn). Hai em đều là học sinh ngoan của trường TH Hợp Thành, Thành Phố Lào Cai.

Dưới sự phát động ủng hộ của Liên Đội Trường Tiểu học Hợp Thành, với tinh thần tương thân tương ái, các bạn học sinh, phụ huynh và các thầy cô trong nhà trường đã chung tay, quyên góp ủng hộ được số tiền là 3.400.000 đồng. Vật chất tuy nhỏ nhưng tấm lòng đầy ấm áp yêu thương, số tiền cùng với tình cảm chia sẻ yêu thương của các bạn học sinh, các phụ huynh và thầy cô giáo đã được trao tận tay cho gia đình hai em.

Gia đình hai em cũng bày tỏ lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã đồng cảm, chia sẻ khó khăn với gia đình em Phú, em Sang để các em được tiếp tục đến trường trong sự yêu thương, đoàn kết …

Hình ảnh tay em La Thiên Phú bị thương.
Ngôi nhà gia đình em La Minh Sang bị thiêu rụi.

Các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh đến thăm, động viên em Phú và em Sang.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *