GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN LUÂN CHUYỂN VÀ GIỚI THIỆU CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TỚI NHÀ TRƯỜNG CÔNG TÁC NĂM HỌC 2023 – 2024

       Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc và rồi thay đổi nơi công tác với biết bao gắn bó, có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên. Với không khí cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, sáng ngày 20 tháng 8 năm 2023, trường TH Hợp Thành đã tổ chức buổi Gặp mặt tri ân cán bộ, giáo viên, nhân viên luân chuyển và giới thiệu cán bộ, giáo viên, nhân viên tới nhà trường công tác.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lại Thái Kiên – Bí thư Đảng ủy xã Hợp Thành, đồng chí Trịnh Văn Biên – Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Vàng Thị Thìn – Phó chủ tịch MTTQ xã Hợp Thành, đồng chí Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường.

Buổi gặp mặt là những giây phút chúc mừng đồng chí Phan Thanh Mười Hương – nguyên Phó bí thư chi bộ, PHT trường Tiểu học Hợp Thành, đến nhận nhiệm vụ mới tại trường TH&THCS Xuân Tăng, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Nguyễn Ngọc Việt và đồng chí Lê Thị Thu Hà tới công tác tại các trường TH&THCS Vạn Hòa, trường TH Bắc Cường, trường THCS Lý Tự Trọng. Trong thời gian công tác tại trường Tiểu học Hợp Thành, các đồng chí đã để lại cho các thế hệ học sinh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường những ấn tượng tốt đẹp, giàu lòng nhiệt huyết, hăng hái trong mọi công việc, những kỉ niệm đẹp cùng tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ qua các năm học, đưa thành tích của nhà trường ngày một đi lên.

Cũng trong buổi gặp mặt, tập thể nhà trường vui mừng chào đón đồng chí Nguyễn Văn Tuấn về nhận nhiệm vụ PHT nhà trường cùng các đồng chí Đồng Thị Ái Liên, Nguyễn Quang Vinh, Đào Thị Bích Thục, Tăng Phương Thảo là các giáo viên, nhân viên mới về trường.

Buổi gặp mặt chia tay CBQL – GV của trường Tiểu học Hợp Thành khép lại, lắng đọng trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

Để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất và cũng là sự tri ân đối với các đồng chí luân chuyển, Chi bộ, Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường có bó hoa tươi thắm dành tặng các đồng chí, và các đồng chí cũng có món quà nhỏ tặng nhà trường, mong rằng dù công tác ở đâu, ở cương vị nào, các đồng chí luôn nhớ về tổ ấm trường TH Hợp Thành thân thương.

Chúc các đồng chí chuyển đến nơi công tác mới với nhiệm vụ mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *