Đại hội công đoàn cơ sở trường TH Hợp Thành

Đại hội Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Hợp Thành, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 17/3, Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Hợp Thành tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp. Đến dự có đồng chí Trịnh Văn Biên Phó Chủ tịch UBND xã Hợp Thành cùng với sự có mặt đông đủ của các đ/c ĐVCĐ.

Chương trình đại hội được bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em trường Tiểu học Hợp Thành.

Đại hội Công đoàn trường Tiểu học Hợp Thành nhiệm kỳ 2023 – 2028 có nhiệm vụ: Tập trung thảo luận các thách thức đặt ra đối với công đoàn nhà trường trong tình hình mới, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ giải pháp đổi mới tổ chức và nội dung hoạt động công đoàn, các chương trình, đề án đột phá, chương trình hành động mang tính nhiệm kỳ ở đơn vị; bổ sung những nội dung quan trọng cần được công đoàn quan tâm giải quyết và các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn trong nhiệm kì 2023 – 2028.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Phan Thanh Mười Hương đã thông qua Dự thảo báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 trước Đại hội, nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của LĐLĐ TP Lào Cai, sự lãnh đạo của Chi bộ nhà trường cùng sự quan tâm, phối hợp của chính quyền, hoạt động Công đoàn của trường Tiểu học Hợp Thành luôn giữ vững sự ổn định và phát triển. Trong 5 năm, tập thể Công đoàn trường Tiểu học Hợp Thành luôn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Lấy phong trào dạy và học làm nòng cốt cho mọi hoạt động, chất lượng dạy – học trong nhà trường đã được các cấp lãnh đạo đánh giá là trường có mặt bằng trình độ sư phạm cao, đều tay, trách nhiệm và là trường có phong trào tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn. Trong đó, công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên được chú trọng. Thông qua Đại hội, Công đoàn trường Tiểu học Hợp Thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BCH Công đoàn nhiệm kì 2017 – 2022.

Tiếp theo sau đó, Đại hội đã lắng nghe 3 tham luận đến từ các tổ công đoàn với các nội dung: Tham gia xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, công đoàn tham gia xây dựng Đảng. Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhiệm kỳ qua. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho công đoàn viên. Xây dựng mối đoàn kết trong đơn vị

Tại đại hội, đồng chí Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư chi bộ nhà trường đã phát biểu chỉ đạo biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn trường trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những tồn và định hướng những vấn đề quan trọng cho hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ tới để hoạt động có chiều sâu, mang lại kết quả cao hơn. Đoàn Chủ tịch đã nghiêm túc lĩnh hội, tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo để bổ sung vào Nghị quyết Đại hội và cụ thể hóa trong chương trình công tác trong nhiệm kỳ tới.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu được 3 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn khóa mới, nhiệm kỳ 2023-2028 là các đồng chí: Phan Thanh Mười Hương, Lê Thị Thu Hà, Lương Thị Thỏa. Tại phiên họp thứ nhất của BCH công đoàn, dưới sự giám sát của chi bộ, đ/c Phan Thanh Mười Hương được bầu giữ chức Chủ tịch công đoàn. Đại hội cũng bầu 01 đ/c đi dự Đại hội công đoàn thành phố Lào Cai nhiệm kỳ 2023 -2028.

Với tinh thần Đại hội “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua. Đại hội đã thành công tốt đẹp, đại diện cho tiếng nói cán bộ, giáo viên, người lao động.

Đại hội Công đoàn trường tiểu học Hợp Thành, nhiệm kỳ 2023 -2028 thể hiện tinh thần “Đổi mới – Dân chủ –  Đoàn kết – Phát triển” nhằm phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn trong nhiệm kỳ qua. Dưới sự lãnh đạo của chi bộ nhà trường và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Lào Cai, phong trào và hoạt động Công đoàn trường Tiểu học Hợp Thành trong nhiệm kỳ 2023 -2028 sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của người đoàn viên công đoàn trong thời kỳ mới đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *