GẶP MẶT DÂU, RỂ NHÂN KỶ NIỆM 113 NĂM

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910- 8/3/2023)

Hướng tới kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), chiều ngày 03/3/2023 trường tiểu học Hợp Thành đã tổ chức buổi gặp mặt dâu, rể với tình cảm trân trọng và tấm lòng tri ân đối với hậu phương lớn của cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Tới dự buổi lễ có đầy đủ 27 cán bộ, giáo viên, nhân viên, các chàng rể quý, dâu hiền của Tiểu học Hợp Thành cùng với sự tham dự của các lãnh đạo các ban ngành của xã Hợp Thành và các đồng chí trưởng ban, lãnh đạo của Đại đội C20, nhà máy tuyển Cam Đường. Buổi lễ là dịp để ôn lại lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ và gắn kết các thành viên trong nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Lâm – Bí thư, hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu rất ấn tượng về lịch sử ra đời ngày Quốc tế phụ nữ và những cống hiến lớn lao của người phụ nữ trong các lĩnh vực. Phụ nữ Việt Nam, con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, đã viết lên những trang sử vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mĩ góp phần giành lại độc lập tự do cho dân tộc. Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ngày nay, người phụ nữ vẫn tiếp tục phát huy vai trò của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tiếp theo chương trình buổi lễ, đồng chí Pham Đình Thiệp –Bí thư Đảng Uỷ xã Hợp Thành đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm tới các cô giáo trong nhà trường và có bài phát biểu vô cùng xúc động. Đồng chí đã cảm ơn các dâu hiền, rể quý trong nhà trường, họ đã luôn thấu hiểu sự vất vả, luôn động viên, tạo điều kiện để vợ hay chồng mình hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những lúc gặp khó khăn, nhà trường đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ gia đình của các thầy cô. Tiếp sau đó, đồng chí Vàng Đức Quảng – Đại đội trưởng C20, ông Nguyễn Chiến Công cũng trao tặng những bó hoa tươi thắm tới các nữ giáo viên trong nhà trường. Thay mặt cho các đồng chí nam công trong nhà trường, đồng chí Hoàng Ngọc Lâm đã tặng bó hoa tươi thắm đến đồng chí Nông Thị Thu Hà – Phó bí thư ĐU, chủ tịch UBND xã Hợp Thành.

Trong buổi gặp gỡ thân mật này, ông Nguyễn Hồng Sơn, đại diện cho dâu, rể của trường đã lên tặng hoa, quà cho nhà trường và có đôi lời tâm sự. Buổi gặp mặt trong không khí vừa trang trọng vừa ấm áp khiến những chàng rể, nàng dâu của nhà trường thực sự xúc động và thấy mình như thành viên thực sự của một gia đình lớn, gia đình Tiểu học Hợp Thành. Thay mặt tất cả những người chồng, ông Nguyễn Hồng Sơn đã gửi tới các cô giáo của trường những lời chúc tốt đẹp nhất. Sau phần gặp mặt, tập thể CBGV-NV nhà trường tham gia liên hoan trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 8/3. Những khoảnh khắc, những hình ảnh trong buổi lễ sẽ luôn được ghi nhớ trong trái tim, trong tâm trí của mỗi người trở thành một phần kí ức tươi đẹp, trở thành động lực để các thầy cô tiếp tục công tác, cống hiến dưới mái trường hạnh phúc.

                                                                   Ban tin tức nhà trường

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *