CHƯƠNG TRÌNH KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

 

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 30/01/2023 thầy và trò trường Tiểu học Hợp Thành đã quay trở lại trường học tham gia chương trình KHAI XUÂN với tâm thế vui tươi, tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho một năm làm việc hăng say và tích cực.

 

Chương trình khai xuân có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, mang đậm nét riêng biệt của nhà trường. Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ múa Như hoa mùa xuân” do các em học sinh trong đội văn nghệ xung kích biểu diễn.

 

Trong chương trình cô giáo Phan Thanh Mười Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể thầy cô và các em học sinh toàn trường, đồng thời triển khai kế hoạch thực hiện cho học kì II.

Cô giáo Phan Thanh Mười Hương – Chủ tịch công đoàn, phó Hiệu trưởng nhà trường

 phát biểu tại chương trình khai xuân

Tiếp đến là phần giao lưu của thầy trò nhà trường qua trò chơi “Hái lộc đầu xuân” học sinh mạnh dạn tham gia trò chơi thể hiện sự hiểu biết về ngày Tết cổ truyền cũng như những nét đẹp trong văn hoá dân tộc Việt Nam.

                                                               

          Sau phần giao lưu hái lộc, học sinh và thầy cô trở về với các góc trò chơi tập thể. Các em được tham gia trải nghiệm với rất nhiều trò chơi bổ ích, đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo, thông minh. Cả sân trường rực lên không khí vui tươi, phấn khởi của một ngày đầu xuân.

Kết thúc phần hội là hoạt động trồng cây đầu xuân. “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” được nhà trường tổ chức thực hiện thường niên và có hiệu quả hàng năm trong mỗi dịp Tết đến, xuân về. Qua đó đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh với việc bảo vệ môi trường sống, xây dựng cảnh quan, khuôn viên trường học xanh, sạch, đẹp.

Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo tham gia trồng đây đầu xuân

Song song cùng với hoạt động KHAI XUÂN 2023, nhà trường đã có 02 học sinh đó là em La Thị Kim Lan (lớp 5A) và em Phạm Quỳnh Anh (lớp 4A) tham gia Ngày hội KHAI BÚT ĐẦU XUÂN NĂM 2023 do Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức tại đền Thượng cùng với đại diện học sinh của các trường Tiểu học và THCS toàn thành phố. Hai bạn đã vượt qua hơn 50 bạn khác để nhận giải Xuất sắc và được lãnh đạo các cấp khen ngợi.

Bạn Lan và Quỳnh Anh chụp ảnh cùng các lãnh đạo các cấp.

Vậy là hội xuân của trường Tiểu học Hợp Thành đã kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm. Thầy và trò nhà trường sẽ nhanh chóng ổn định nề nếp, tổ chức hoạt động dạy và học chương trình học kỳ 2 theo đúng kế hoạch đề ra. Xin kính chúc các thầy cô giáo bước sang năm mới sức khoẻ mới, tâm thế mới, tràn đầy năng lượng – nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều kết quả cao trong năm học 2022-2023.

Một số hình ảnh đẹp của nhà trường trong chương trình khai xuân

 

Học sinh khối 5 chơi trò chơi “Kéo co”

Các em học sinh khối 4 tham gia trò chơi “Nhảy bao bố”

Các em học sinh khối 3 tham gia trò chơi “Bịt mắt đánh trống”

Các em học sinh khối 2 tham gia trò chơi “Bịt mắt bắt dê” 

Các em học sinh khối 1 tham gia trò chơi “Mèo đuổi chuột”

Thầy cô giáo nhà trường tham gia trồng cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *